Thiết Bị Vệ Sinh Thông Minh Hyundae Bidet

THƯƠNG HIỆU THIẾT BỊ VỆ SINH THÔNG MINH HYUNDAE BIDET



Hyundae Bidet
Thương hiệu dẫn đầu xu hướng vệ sinh thông minh.
Nhà máy tiên phong mang công nghệ Hàn Quốc về Việt Nam.

Ngoài là một nhà máy chuyên sản xuất gia công phụ kiện nhựa thì công ty TNHH MTV Hyundae Bidet còn là một thương hiệu đại diện cho dòng sản phẩm thiết bị toilet thông minh. Sản phẩm Hyundae Bidet mang tính cộng đồng cao, cần thiết cho cho gia đình, trẻ em, người già, người khuyết tật và người gặp khó khăn về vận động và hậu môn.

Hyundae Bidet bắt đầu tại thị trường Việt Nam từ năm 2015 với sự hỗ trợ toàn tâm toàn lực từ công ty mẹ tại Hàn Quốc. Nhà máy sản xuất đầu tiên của Hyundae Việt Nam đặt tại Ấp 2, Xã Long Hòa, Huyện Cần Đước, Long An. Nhà máy này cũng là “cha đẻ” của các thương hiệu thiết bị vệ sinh thông minh đình đám khác trên thị trường.

Hiện nay, Hyundae Bidet có các dòng sản phẩm chủ đạo là vòi rửa vệ sinh thông minh có nắp và không nắp. Nắp bồn cầu thông minh dùng điện và không dùng điện. Tất cả các mẫu mã của thương hiệu đều tương thích với các loại bồn cầu trên thị trường. Lắp đặt sản phẩm thực sự đơn giản và thời gian bảo hành 36 tháng chính là lời cam kết cho chất lượng sản phẩm.

Bên cạnh đó, các giải thưởng và huy chương danh giá mà Hyundae Bidet Việt Nam có được trong thời gian qua cũng là mình chứng cho quá trình nỗ lực phát triển của họ. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách trang trí cửa hàng thiết bị vệ sinh - Nội Thất Ra Khơi

Nắp Bồn Cầu Thông Minh Nhật Bản Sưởi Ấm Tự Rửa Giá Rẻ

Giá bồn cầu inax tại tphcm - Nội Thất Ra Khơi