Giá bồn tắm nằm - Nội Thất Ra Khơi

Giá bồn tắm nằm - Nội Thất Ra Khơi
Địa chỉ: 592 đường Liên Phường, Phường Phú Hữu, Quận 9 , Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0971606565
Cách lựa chọn kích thước bồn tắm nằm góc
Bồn tắm nằm góc là giải pháp giúp tiết kiệm diện tích trong phòng tắm nhà bạn được lắp đặt vào những vị trí góc, vậy cách lựa chọn kích thước bồn tắm nằm góc như nào cho phù hợp, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Kích thước bồn tắm nằm góc ngâm thường

Bồn tắm góc ngâm thường cũng khá đa dạng về kích thước từ nhỏ tới lớn, đa dạng về model cũng như thương hiệu như kích thước nhỏ là 0,9m x 0,9m, 0,95m x 0,95m của bồn tắm Euroca, hay những bồn tắm kích thước lớn hơn như 1m x 1m; 1,25m x 1,25m; 1,4m x 1,4m,.... của hãng Amazon, Fantiny, Euroca,.... 

Kích thước bồn tắm nằm góc massage

Bồn tắm góc massage là dòng sản phẩm cao cấp nên có giá thành sẽ đắt hơn so với bồn tắm nằm góc thông thường, về kích thước cũng sẽ lớn hơn hẳn so với bồn tắm thông thường. Kích thước bồn tắm nằm góc đa dạng như sau: 1,05m x 1,05m; 1,1m x 1,1m; 1,25m x 1,25m; 1,35m x 1,35m,....còn nhiều kích thước to hơn nữa. Với loại bồn tắm này bạn có thể có nhiều sự lựa chọn hơn hẳn.
Đây đều là những thương hiệu nổi tiếng với thiết bị vệ sinh, bạn hãy lựa chọn kích thước bồn tắm nằm góc phù hợp với diện tích phòng tắm gia đình bạn cũng sẽ giúp đem đến không gian hiện đại hơn, tiết kiệm chi phí hơn.
Bất kỳ một gia đình nào, khi đã sử dụng bồn tắm nằm Toto, thì đều hoàn toàn chấp thuận về chất lượng vượt trội của dòng bồn tắm nằm cao cấp này. Toto cung cấp cho người dùng đầy đủ nội thất của một phòng tắm sang trọng như: lavabo, vòi sen, bồn cầu, thoát sàn,… Với mỗi một sản phẩm, Toto trông nom tỷ mỷ từ chất lượng cho tới tính năng. Bạn sẽ khó có thể tìm thấy một vòi sen nhiệt độ nào có thể tự điều chỉnh và thăng bằng nhiệt độ ăn nhập với làn da như vòi sen Toto. Bạn cũng khó có thể tìm thấy những chiếc bồn cầu sáng ý có tính năng tự động xả nước, tự động điều chỉnh nhiệt độ, tự động đóng/mở nắp như bồn cầu một khối Toto.
Các sản phẩm của Toto đều có tính năng sáng dạ, tối ưu cho người dùng
20 năm, với một hành trình dài, một tinh thần dai sức từng bước xâm nhập thị trường của nhãn hàng ngoại nhập, Toto đã trở nên thương hiệu chất lượng vệ sinh được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam.
Chất liệu xứng tầm thứ hạng
nếu như trên thị thường, bồn tắm nằm thường được làm bằng sứ hoặc bằng inox, hướng đến thị trường người sử dụng tầm trung, thì Toto hướng đến thị trường cao cấp. Với tiêu chí lấy chất lượng làm đầu, Toto đã có sự kết hợp hoàn hảo giữa các chất liệu sứ, inox, đá, thủy tinh.

Chất liệu làm nên sự sang trọng
Nhà máy sinh sản Toto thường sử dụng chất liệu bằng đá nhân tạo hoặc nhựa cao cấp acrylic để sinh sản ra các thiết bị. Những thiết bị lavabo, bồn cầu được sản xuất từ sứ trắng cao cấp sẽ tạo nên sự sáng bóng, tinh tế và sang trọng cho sản phẩm. Những chiếc bồn tắm được làm từ đá thiên nhiên có màu sắc đẹp và các vân đá khác nhau tạo nên sự độc đáo riêng biệt không trộn lẫn cho từng sản phẩm. Các bồn tắm nằm được làm bằng các chất liệu này sẽ giúp cho phòng tắm của bạn trở nên vô cùng ấn tượng, sang trọng, thời thượng. quả thực, Toto đã đi đúng tiêu chí chất lượng, chất liệu khi chinh phục người tiêu dùng Việt Nam.

Các bài viết liên quan



Các link liên quan



https://noithatrakhoi.tumblr.com/post/185933986292/bon-tam-nam
Noithatrakhoi

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách trang trí cửa hàng thiết bị vệ sinh - Nội Thất Ra Khơi

Cách lắp đặt vòi xịt vệ sinh thông minh