Giá bồn cầu toto - Nội Thất Ra Khơi

Giá bồn cầu toto - Nội Thất Ra Khơi
Địa chỉ: 592 đường Liên Phường, Phường Phú Hữu, Quận 9 , Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0971606565
Kích thước bồn cầu TOTO


Kích thước bồn cầu TOTO được thiết kế với nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng, tương ứng với diện tích của những khu vệ sinh. Sau đây là một số kích thước bồn cầu TOTO thông dụng, phổ biến.

Một số kích thước bồn cầu TOTO phổ biến, thông dụng

Kích thước bồn cầu TOTO phổ biến với 5 mẫu thiết bị: loại 1 khối, 2 khối, loại nắp rửa điện tử Washlet, nắp cơ Washlet và loại điện tử. Mỗi loại sẽ có kích thước phù hợp với không gian khu vệ sinh.
Một số kích thước phổ biến (Dài x Rộng x Cao) như:
+bồn cầu 1 khối có kích thước 740x490x670 (mm), 750x490x679 (mm), 720x420x730 (mm);
+ bồn cầu 2 khối kích thước 715x362x805, 695x380x760 (mm);
+ bồn cầu treo tường: 622x385x400 (mm), 530x390x410 (mm), 545x365x311(mm)


Lựa chọn bồn cầu phù hợp không gian

- Bồn cầu 1 khối: kích thước lớn, kiểu dáng chắc chắn, giúp người sử dụng thoải mái, phù hợp với không gian rộng.
- Bồn cầu 2 khối: kích thước nhỏ gọn, phù hợp với khu vệ sinh có diện tích hẹp.
- Bồn cầu điện tử: là dòng thiết bị đẳng cấp, mang đến sự sang trọng và có tính thẩm mỹ cao cho người dùng. Tích hợp tính năng hiện đại như khử mùi, đóng mở tự động, sấy khô, sưởi ấm nắp bệ...
Hy vọng những thông tin hữu ích về kích thước bồn cầu TOTO sẽ giúp bạn lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp với không gian kiến trúc căn phòng và toàn bộ ngôi nhà.
Bồn cầu TOTO 1 khối là sản phẩm cao cấp được thiết kế có phần két nước và bệ ngồi tiếp nối nhau, chính nhờ đặc trưng này mà hình mẫu bồn cầu sang trọng hơn, không còn các khe rãnh là vị trí rất dễ tích tụ cặn bẩn, các khe ngách khó làm sạch khi vệ sinh bồn cầu. Cùng với những vận dụng công nghệ mới nhất như: công nghệ xả Tornado và GMAX, công nghệ chống bám bẩn CeFiONtect, chế độ tiết kiệm nước… bồn cầu Toto 1 khối cung ứng chất lượng vượt trội hơn về độ bền, chất lượng men sứ.
t thích hợp hơn cho khung trời phòng tắm rộng rãi bởi đặc trưng kích cỡ của bồn cầu lớn hơn so với bồn cầu 2 khối. Những người có vóc dáng cao lớn cũng phù hợp chiếm hưu loại bồn cầu 1 khối Toto, dù mức giá lơn hơn nhưng những tiện ích của bồn cầu 1 khối như tiết kiệm nước, giảm ồn, vệ sinh và tươm tất đáng được với mức giá.
Là mặt hàng thiết bị vệ sinh quý phái nên giá bồn cầu TOTO cũng tương đồng cao, để lựa chọn mua các bạn có thể tham khảo các mẫu bồn cầu TOTO 1 khối vượt trội đang được ưa chuộng mà bạn có thể tham khảo như: bồn cầu 1 khối TOTO TCF9787/CS987B, bồn cầu một khối Toto CS987B/TCF9897, bồn cầu TOTO 1 khối CW823W/F…
Với thiết kế bệ ngồi và két nước rời nhau, người chiếm hưu có dòng bồn cầu Toto 2 khối có kích thước vỏn vẹn nhỏ gọn mà mức giá lại rẻ nhất, đưa đến những lựa chọn kinh tế nhưng chất lượng sản phẩm và độ tiện lợi không khác vô số so với dòng bồn cầu 1 khối. Người dùng có thể chọn lựa bồn cầu Toto xả nhấn 2 chế độ để tiết kiệm nước.
Giá bán bồn cầu TOTO 2 khối cũng rẻ hơn nên bạn có thể dễ dàng hơn trong việc chọn lựa mua sản phẩm hợp ví tiền. Với mức bồn cầu TOTO 5 triệu đồng bạn có thể tham khảo một ít mẫu như bồn cầu TOTO 2 khối CS945PDT2, bồn cầu TOTO 2 khối CS818DT3…

Các bài viết liên quan



Các link liên quan



Noithatrakhoi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách trang trí cửa hàng thiết bị vệ sinh - Nội Thất Ra Khơi

Cách lắp đặt vòi xịt vệ sinh thông minh