Giá bồn cầu inax tại tphcm - Nội Thất Ra Khơi

Giá bồn cầu inax tại tphcm - Nội Thất Ra Khơi
Địa chỉ: 592 đường Liên Phường, Phường Phú Hữu, Quận 9 , Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0971606565
Phụ kiện bồn cầu inax bao gồm những gì?
Phụ kiện bồn cầu inax là những sản phẩm có chức năng nhất định nhằm hỗ trợ cho hoạt động của bồn cầu. Vậy phụ kiện bồn cầu inax bao gồm những gì? Có thể thay thế khi phụ kiện bị hư hỏng hay không? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây!

Phụ kiện bồn cầu inax bao gồm như gì?

Để có thể hoạt động tốt, bồn cầu inax cần rất nhiều phụ kiện trong đó chúng ta có thể kể đến một số phụ kiện quan trọng như: Nắp bồn cầu (Hạn chế vi khuẩn có thể lây nhiễm ra môi trường bên ngoài); Bệ ngồi (Ngồi khi đi vệ sinh); Bộ xả (Xả nước và làm sạch bồn sau khi đi vệ sinh); Nút nhấn xả (Hỗ trợ xả nước); Dây cấp nước (Cấp nước lên két nước); Két nước (Dự trữ nước),...

Có thể thay thế khi phụ kiện bồn cầu bị hư hỏng không?

Trong quá trình thi công do lắp đặt không đúng cách hoặc do sử dụng với thời gian quá lâu khiến phụ kiện bồn cầu bị hư hỏng, nhiều gia đình thắc mắc không biết có thể thay thế bằng phụ kiện mới hay không?
Nếu phụ kiện bị hư hỏng là bệ ngồi thì không thể thay chỉ thay bệ ngồi mà phải thay toàn bộ bồn cầu. Còn nếu phụ kiện bị hư hỏng là các bộ phận như: Dây cấp nước, két nước, nút nhấn xả, vòi xịt,...thì bạn có thể mua phụ kiện mới để thay thế.

Xem thiết bị phòng tắm bán chạy tại Lazada
Để chọn lựa thiết bị vệ sinh bằng sứ thì bạn chỉ cần chú tâm tiêu chí sáng và sạch là được. giả dụ có hoa văn thì cũng chỉ nên ở mức viền nhẹ.
Về công nghệ, hiện nay đồ vệ sinh bằng sứ có thể chuẩn bị công nghệ Proguard – ngăn chặn nước bám trên bè mặt quá đó ngăn sự hình thành các vệt ố vàng. Công nghệ Hyperkilamic có tác dụng cách trở sự thịnh vượng của vi khuẩn trên bề mặt. lưu ý rằng những công nghệ này chỉ có tác dụng phục chế phần nào, việc vệ sinh thường xuyên vẫn là thiết yếu.
Đồ vệ sinh bằng đá thiên nhiên hoặc nhân tạoĐồ vệ sinh bằng đá thiên nhiên hoặc nhân tạo
Ngoài chất liệu bằng sứ thì đồ vệ sinh cũng có thể được làm bằng đá tự nhiên hoặc nhân tạo. Đá thiên nhiên không phủ bề mặt tốt thì rất dễ bị thấm nước hoặc vỡ khi va đập.
Tuy nhiên chất liệu đá nhân tạo không nung sử dụng 70% bộ đá, 30 keo resin gốc polymer làm chất kết dính. đặc điểm không nung khiến thiết bị vệ sinh bằng đá nhân tạo đơn sơ chế tác thành hình khối hơn nhiều, thậm chi là tiếp nối các thiết bị vệ sinh khác biệt.
Thiết bị vệ sinh bằng nhựa, inox hoặc composite




Các bài viết liên quan



Các link liên quan



Noithatrakhoi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách trang trí cửa hàng thiết bị vệ sinh - Nội Thất Ra Khơi

Cách lắp đặt vòi xịt vệ sinh thông minh